
Giới thiệu về công ty
Khởi đầu từ một văn phòng du lịch nhỏ với đội ngũ nhân viên ít ỏi vào năm 1990, Vidotour sớm tiến ra thị trường quốc tế và trở thành DMC hàng đầu Việt Nam, tạo tiền đề cho sự ra đời của Vidogroup. Suy ngẫm về hành trình chúng tôi đã thực hiện, chúng tôi tự hào về những thành tích của mình, điều này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục làm việc hướng tới các mục tiêu xa hơn của mình.
Tầm nhìn
Vào thời điểm Việt Nam mới mở cửa, việc thành lập một doanh nghiệp lữ hành tư nhân là vô cùng khó khăn. Để thương hiệu Vidotour được thế giới biết đến lại càng khó hơn. Dưới sự lãnh đạo tài ba của bà Nguyễn Tuyết Mai, con thuyền Vidotour đã nhiều lần vượt sóng gió đi đến thành công. Thành công khó kiếm được không dành chỗ cho sự tự mãn. Công ty tiếp tục mở rộng đầu tư sang lĩnh vực F&B, vận chuyển, bán vé, lữ hành nội địa, outbound và bất động sản.
Sứ mệnh
Chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự được phục vụ du khách từ khắp nơi trên thế giới, trong số đó có các nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới, nghệ sĩ nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Nếu không có sự hỗ trợ liên tục của các đối tác trong và ngoài nước, tầm nhìn mà chúng tôi có sẽ mãi mãi ở trong trái tim và khối óc của chúng tôi.
Có mặt ở hầu hết các thành phố lớn của các nước Đông Dương, Vidotour đã và đang không ngừng tăng trưởng. Trong khi đặt kết quả kinh doanh làm ưu tiên hàng đầu, Chúng tôi nỗ lực hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng, điều này chỉ quan trọng khi các thành viên trong nhóm và những người xung quanh chúng tôi sống một cuộc sống hạnh phúc trong một môi trường lành mạnh.
Giá trị cốt lõi
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp độc đáo
công ty rất chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc trưng và tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Chương trình này giúp thu hút một số lượng đáng kể các tài năng trên tàu.
Đóng góp cho cộng đồng, Môi trường
Bên cạnh đó, Vidotour luôn thể hiện sự quan tâm đóng góp cho cộng đồng đi đôi với nỗ lực nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong công ty và cộng đồng địa phương. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp từ lâu đã là kim chỉ nam trong việc lập kế hoạch và vận hành kinh doanh của chúng tôi.
Chuyển đổi số, Tăng trưởng bền vững
Hướng tới các mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng phía trước, chúng tôi tập trung cao độ vào việc cải thiện hiệu suất và chất lượng công việc của mình. Những nỗ lực cuối cùng của chúng tôi xoay quanh việc xây dựng một doanh nghiệp có đạo đức và thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi và cho toàn xã hội.
Lĩnh vực kinh doanh
Điều hành tua du lịch

